Liên hệ

Trụ sở của 3Gang

Công ty CP 3Gang

  • Căn TT5-1B-25, Khu đô thị mới Đại Kim, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội.
  • 1900 3492
  • cskh@3gang.vn

Phải làm sao khi tài khoản 3Gang của tôi vẫn chưa nhận được tiền sau khi chuyển khoản từ Tài khoản ngân hàng?

Để nạp tiền vào 3Gang  thành công, bạn cần nhập đúng thông tin về Số tài khoản nhận tiền, Nội dung chuyển khoản (mà ứng dụng tạo ra cho bạn ở phần Nạp tiền trên 3Gang) khi làm lệnh chuyển tiền trên ứng dụng Ngân hàng.

Bạn cũng có thể sử dụng QR code bằng cách tải mã QR code và dán nó trên phần QR code trên ứng dụng Ngân hàng. Bạn cần kiểm tra khớp đúng các nội dung đã nhập trước khi thực hiện lệnh chuyển tiền

Trường hợp chuyển khoản thành công mà tiền vẫn chưa về Tài khoản Túi 3Gang.

Bạn cần kiểm tra lại xem lệnh chuyển tiền xem có nhập đúng hay không.

Nếu bạn nhập sai thông tin người nhận  bạn có thể liên hệ với Ngân hàng để yêu cầu tra soát.

Trường hợp bạn nhập đúng thông tin về tài khoản nhận tiền nhưng sai nội dụng chuyển tiền hoặc đã nhập đúng nhưng sau 30 phút vẫn chưa nhận được tiền.

Vui lòng liên hệ đến TT Chăm sóc khách hàng theo Hotline 19003492 hoặc Inbox tại Fanpage 3Gang tại đây, để được hỗ trợ kịp thời.