Điều khoản

ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH

A.  CÁC ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH ĐIỆN TỬ TẠI 3GANG 

3GANG xin chào mừng và trân trọng cảm ơn Khách hàng đã lựa chọn sử dụng các dịch vụ và giải pháp của chúng tôi. Điều khoản sử dụng (“Điều khoản”) này quy định các quyền và nghĩa vụ của Khách hàng khi truy cập, sử dụng các tính năng trên Website/Phần mềm 3GANG. Khách hàng có nghĩa vụ đọc kỹ tất cả các nội dung được nêu dưới đây để biết được đầy đủ quyền hạn và trách nhiệm của Khách hàng theo quy định của 3GANG. Mọi hành động đăng ký Tài khoản 3GANG hoặc sử dụng Website/Phần mềm 3GANG xuất phát từ phía Khách hàng đều được coi là đồng ý với Điều khoản này.

I. Định nghĩa và giải thích từ ngữ

    1. Website/Ứng dụng 3GANG: Là website và ứng dụng do Công ty cổ phần CP 3Gang (3GANG) phát triển, giúp cho Khách hàng là Nhà đầu tư cá nhân có thể lựa chọn (i) Tích lũy với số vốn nhỏ; (ii) Đầu tư chứng chỉ quỹ; (iii) Mua sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt, mua thẻ cào điện thoại, thẻ game và các sản phẩm/dịch vụ bổ sung khác.
    2. Hệ thống giao dịch điện tử của 3GANG: Là hệ thống giao dịch mà 3GANG dùng để cung cấp các dịch vụ cho khách hàng thông qua các phương tiện điện tử. Tại Hệ thống giao dịch điện tử của 3GANG, Khách hàng có thể (i) Cập nhật thông tin Khách hàng; (ii) Ký hợp đồng, tất toán hợp đồng (iii) Đặt lệnh giao dịch hoặc lệnh mua, bán sản phẩm/dịch vụ  (iii) Các dịch vụ/tiện ích khác được 3GANG cung cấp, hoặc được cung cấp bởi bên thứ ba là các đối tác của 3GANG. 
    3. Khách hàng: Là cá nhân đăng ký thành công một Tài khoản 3GANG tại Website/Ứng dụng 3GANG
    4. Phương tiện điện tử: Là các thiết bị hoạt động dựa trên công nghệ điện tử, kỹ thuật số, từ tính, truyền dẫn không dây, hoặc công nghệ tương tự mà bằng việc sử dụng phương tiện này, Khách hàng có thể kết nối đến Hệ thống giao dịch điện tử của 3GANG để sử dụng dịch vụ giao dịch điện tử do 3GANG cung cấp. Phương tiện điện tử bao gồm (nhưng không giới hạn) máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh, …. 
    5. Tài khoản 3GANG: là một tài khoản do Khách hàng mở tại Website/Ứng dụng 3GANG và được xác thực bằng các yếu tố sau: tên đăng nhập, (các) mật khẩu dịch vụ, các thông tin cá nhân mà Lenbiz Capital yêu cầu để nhận biết Khách hàng; 
    6. Các yếu tố xác thực giao dịch: gồm mã bảo mật dùng một lần (OTP), chữ ký số được chứng thực bởi đơn vị có chức năng và yếu tố xác thực khác của Khách hàng do 3GANG cung cấp. 
    7. Tên đăng nhập: là nhận dạng duy nhất, dưới bất kỳ tên nào mà Khách hàng chọn và đăng ký với 3GANG để đăng nhập vào Hệ thống giao dịch điện tử của 3GANG.
    8. Mật khẩu: là bao gồm tất cả các cụm từ, mật mã, chữ số, ký hiệu hoặc các hình thức nhận dạng khác được bảo mật và được cung cấp cho Khách hàng/ hoặc được Khách hàng đăng ký với 3GANG mà cụm từ mật mã, chữ số hoặc các hình thức nhận dạng khác đó được sử dụng để kết nối với Hệ thống giao dịch điện tử của 3GANG
    9. Mã bảo mật dùng một lần (OTP): Là mã xác thực sử dụng một lần cho mỗi giao dịch trên phương tiện điện tử, phát sinh và chỉ có giá trị trong 1 khoảng thời gian nhất định. Tùy từng giao dịch 3GANG sẽ cung cấp cho KH mã OTP bằng các phương thức phù hợp với từng giao dịch và theo quy định của Lendbiz từng thời kỳ, bao gồm nhưng không giới hạn các phương thức như gửi qua điạ chỉ thư điện tử, hoặc tin nhắn SMS tới số điện thoại di động mà Khách hàng đã đăng ký với 3GANG, hoặc hình thức hợp pháp khác theo thông báo của 3GANG. 
    10. Thời gian ngủ đông: là khoảng thời gian tối đa 3GANG cho phép Khách hàng không thực hiện bất cứ một giao dịch nào tại Tài khoản 3GANG kể từ ngày mở Tài khoản 3GANG hoặc kể từ ngày có giao dịch gần nhất mà không bị 3GANG đơn phương chấp dứt Hợp đồng. Thời gian ngủ đông được 3GANG toàn quyền quyết định theo từng thời kỳ.
    11. Các điểm giao dịch của 3GANG: Là trụ sở chính, chi nhánh, và các điểm giới thiệu dịch vụ của 3GANG.
    12. Sự kiện bất khả kháng: là những sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép, bao gồm nhưng không giới hạn bởi động đất, lũ, lụt, hạn hán, cháy, nổ, dịch bệnh, thiên tai, thảm họa, chiến tranh, khủng bố, sự thay đổi của pháp luật, quyết định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, việc hỏng, lỗi, gián đoạn của Hệ thống giao địch điện tử, hệ thống máy tính, việc mất dữ liệu do sự cố về nguồn điện hoặc các trục trặc về máy móc đối với hệ thống lưu trữ và/hoặc truy xuất thông tin,…. không thể lường trước được và (các) bên không có nghĩa vụ phải biết trước. 

II. Điều kiện ràng buộc

    1. Khách hàng đồng ý tuân thủ các Điều khoản, làm theo các hướng dẫn và bất kì quy trình bảo mật nào đề cập tới trong đó mà 3GANG cung cấp trên Website/Ứng dụng 3GANG.
    2. 3GANG có quyền sửa đổi và bổ sung hoặc thay thế một phần nào đó của Điều khoản này vào bất cứ lúc nào vì các lý do pháp lý hoặc theo chính sách nội bộ hoặc để đảm bảo việc vận hành an toàn của Website/Ứng dụng 3GANG. Những thay đổi đó sẽ được thông báo cho Khách hàng tại Website/Ứng dụng 3GANG và/hoặc thông qua Tài khoản 3GANG hoặc email đã đăng ký. Điều khoản giao dịch sẽ có hiệu lực lập tức khi công bố trên Website/Ứng dụng 3GANG.

III. Đăng ký và sử dụng Hệ thống giao dịch điện tử của 3GANG: 

  1. Khách hàng được quyền đăng ký, đăng nhập vào Hệ thống giao dịch điện tử của 3GANG để sử dụng các dịch vụ các tính năng, sản phẩm dịch vụ do 3GANG hoặc bên thứ ba cung cấp và công nhận các thao tác trên giao dịch điện tử là thao tác hợp lệ, hợp pháp và có quyền ngang với việc sử dụng giấy tờ và chữ ký tươi.
  2. Giao dịch điện tử do Khách hàng thực hiện sẽ được xử lý và thực hiện một cách tự động ngay khi truyền đến Hệ thống giao dịch điện tử của 3GANG, Khách Hàng mặc nhiên xác nhận mọi giao dịch điện tử của Khách hàng đều là đúng và do chính Khách hàng thực hiện. Vì vậy, mọi ý kiến cho rằng đó là nhầm lẫn hoặc sai sót liên quan đến giao dịch điện tử của Khách hàng đều không được chấp nhận.
  3. Khách hàng có quyền tra soát/khiếu nại về các sai sót, vi phạm (nếu có) phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ và yêu cầu 3GANG cập nhật các thông tin đăng ký sử dụng, yêu cầu cấp lại Mật khẩu đăng nhập theo hướng dẫn của 3GANG từng thời kỳ. 
  4. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, chính xác các chứng từ, thông tin cần thiết theo yêu cầu của 3GANG khi đăng ký Tài khoản và trong quá trình sử dụng dịch vụ giao dịch điện tử; cam kết chịu mọi trách nhiệm đối với tính xác thực và đầy đủ của các thông tin này. 
  5. Khách hàng có trách nhiệm quản lý, bảo đảm an toàn và bí mật các thông tin của Tài Khoản 3GANG cũng như Các yếu tố xác thực giao dịch của Khách hàng. Khách hàng thực hiện các biện pháp cần thiết ở mức độ cao nhất nhằm kiểm soát, ngăn chặn, phòng chống việc sử dụng trái phép Tài Khoản 3GANG và Các yếu xác thực giao dịch này. Khách hàng không rời khỏi thiết bị dùng để truy cập, thực hiện giao dịch cho đến khi đăng xuất khỏi Tài khoản 3GANG. 
  6. Khi phát hiện hoặc nghi ngờ có hiện tượng truy cập trái phép  Tài khoản 3GANG của Khách hàng hoặc nghi ngờ thông tin đăng nhập của Khách hàng không còn bảo mật, Khách hàng cần thông báo cho 3GANG qua Hotline 19003492
  7. Khách hàng không được sử dụng Website/ Ứng dụng 3GANG cho các mục đích sau đây:
    • Sử dụng vào các mục đích bất hợp pháp, quấy rối, bôi nhọ, đe dọa, lừa đảo, các mục đích độc hại, khiêu dâm, hoặc bị nghiêm cấm hoặc vị phạm các quy định pháp luật.
    • Sử dụng vào mục đích bôi nhọ hình ảnh, danh dự, uy tín của 3GANG và 3GANG.
    • Cản trở việc sử dụng hoặc quyền lợi của người khác trên Website/ Ứng dụng 3GANG.
    • Tạo ra, tuyên truyền hoặc lưu trữ các bản sao tài liệu điện tử có bản quyền mà không có sự cho phép của chủ sở hữu.
    • Mua bán chuyển nhượng các quyền và nghĩa vụ của Khách hàng theo Điều khoản này.
    • Sử dụng cho mục đích rửa tiền, tham nhũng, tài trợ khủng bố hoặc các mục đích khác không được phép triển khai theo quy định của pháp luật. Đồng thời cam kết tuân thủ theo Chính sách phòng chống rửa tiền, tài trợ khủng bố và các gian lận khác do 3GANG ban hành.

IV. Quản lý Tài khoản 3GANG của Khách hàng

  1. 3GANG có quyền thực hiện các biện pháp để khóa dịch vụ sau khi nhận được thông báo khóa dịch vụ của Khách hàng hoặc chủ động khóa/tạm khóa dịch vụ tại Tài khoản 3GANG trong trường hợp đánh giá có nguy cơ phát sinh rủi ro. 
  2. 3GANG có quyền tạm ngưng dịch vụ để bảo trì Hệ thống giao dịch điện tử của 3GANG sau khi đã thông báo cho Khách hàng qua tin nhắn tới số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký hoặc trên Website/Ứng dụng của 3GANG hoặc tại các địa điểm giao dịch của 3GANG hoặc qua các hình thức hợp pháp khác.
  3. 3GANG có quyền khóa, xóa Tài khoản 3GANG và tất cả thông tin của Khách hàng sau Thời gian ngủ đông ngay cả khi không được Khách hàng đồng ý.
  4. 3GANG không chịu trách nhiệm về những rủi ro, mất mát, thiệt hại của Khách hàng phát sinh khi sử dụng dịch vụ giao dịch điện tử, trừ khi các thiệt hại, mất mát của Khách hàng phát sinh do lỗi chủ quan của 3GANG.
  5. 3GANG có trách nhiệm bảo mật thông tin liên quan đến Khách hàng bao gồm cả các giao dịch Khách hàng theo quy định pháp luật. 
  6. 3GANG có trách nhiệm giải quyết các yêu cầu tra soát và khiếu nại của Khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ giao dịch điện tử theo quy định pháp luật và quy định của 3GANG từng thời kỳ.
  7. Khách hàng đồng ý rằng 3GANG được phép sử dụng tất cả các thông tin liên quan đến Hợp đồng hoặc đến Khách hàng (trừ thông tin về Các yếu tố xác thực giao dịch) trong các trường hợp sau (i) Cung cấp cho nhân viên của 3GANG và/hoặc bên thứ ba khi các nhân viên này và/hoặc bên thứ ba cần phải biết thông tin để thực thi các yêu cầu của khách hàng, thực hiện các thỏa thuận giữa 3GANG và Khách hàng, khuyến mại/cung cấp ưu đãi đặc quyền cho Khách hàng, cải thiện sản phẩm/dịch vụ của Lendbiz, và sử dụng làm bằng chứng trong quá trình giải quyết tranh chấp giữa 3GANG, Khách hàng và các bên liên quan. (ii) Cung cấp thông tin theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền hoặc theo quy định pháp luật. (iii) Cung cấp thông tin khi 3GANG cho rằng việc tiết lộ thông tin là cần thiết hoặc hợp lý để ngăn chặn, phát hiện các giao dịch bất hợp pháp hoặc nghi ngờ là bất hợp pháp, phòng chống rửa tiền, chống tài trợ khủng bố. 

V. Rủi ro phát sinh từ giao dịch điện tử 

Khi thực hiện các giao dịch điện tử, Khách hàng hiểu và thừa nhận rằng việc thực hiện các giao dịch điện tử luôn tồn tại những rủi ro tiềm tàng và cam kết chấp nhận mọi rủi ro, hoặc thiệt hại do những rủi ro tiềm tàng gây ra, trừ trường hợp có lỗi chủ quan của 3GANG. Những rủi ro tiềm tàng của các giao dịch điện tử bao gồm nhưng không giới hạn: 

  1. Những sự cố liên quan đến đường truyền Internet do nhà cung cấp dịch vụ gây ra như: Đứt đường truyền, dung lượng đường truyền bị hạn chế hoặc những sự cố tương tự có thể ảnh hưởng đến việc thực hiện các giao dịch điện tử của Khách hàng; 
  2. Hệ thống giao dịch điện tử của 3GANG gặp sự cố do bị mất nguồn điện, bị tấn công, nhiễm virus hoặc bị ảnh hưởng của những sự cố ngoài ý muốn dẫn đến việc không thể xử lý hoặc thực hiện các giao dịch điện tử của Khách hàng; 
  3. Máy tính, điện thoại và thiết bị di động khác của Khách hàng bị hỏng, bị virus, bị tấn công dẫn đến việc làm lộ hoặc bị đánh cắp các thông tin về giao dịch của Khách hàng hoặc Tên đăng nhập của Khách hàng bị sử dụng một cách trái phép bởi một bên thứ ba; 

VI. Từ chối bảo đảm:

  1. Chúng tôi không có bất kỳ đảm bảo nào, dù rõ ràng hay ngầm định về, bao gồm nhưng không giới hạn bởi những thông tin, dịch vụ hay sản phẩm được cung cấp, chào bán trên hoặc thông qua kết nối với Website/Ứng dụng 3GANG.
  2. 3GANG, đối tác hay nhà cung cấp của 3GANG không phải chịu trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp nào về những thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, do bị xử phạt, do ngẫu nhiên, do một tình huống cụ thể hay mang tính hệ quả nào phát sinh từ, hoặc do liên hệ theo một cách nào đó với việc sử dụng Website/ Ứng dụng 3GANG hoặc bị gián đoạn hoặc không sử dụng được Website/ Ứng dụng 3GANG, cho dù có dựa trên hợp đồng hay ngoài hợp đồng, do nghĩa vụ theo pháp luật, hay những nguyên nhân khác, ngay cả khi 3GANG và/hoặc đối tác hay người cung cấp đã tư vấn về khả năng xảy ra những thiệt hại này.
  3. Tuyên bố loại trừ trách nhiệm này áp dụng đối với tất cả những thiệt hại hoặc tổn thất gây ra do bất kỳ sự không hoạt động được, do lỗi, do bỏ lỡ, do gián đoạn, do xóa bỏ, do khiếm khuyết, ngưng trệ trong quá trình vận hành hoặc truyền dẫn, do virus máy tính, do hỏng đường truyền, do trộm cắp hoặc phá hoại, hoặc do truy nhập trái phép, sửa đổi trái phép hay sử dụng trái phép các bản ghi, cho dù đó là do vi phạm hợp đồng hay ngoài hợp đồng, do vô ý hoặc do bất kỳ một nguyên nhân nào khác.
  • Quyền sở hữu trí tuệ:
  1. Tất cả các tài liệu trong Website/ Ứng dụng 3GANG được bảo vệ bởi luật sở hữu trí tuệ bao gồm các vấn đề liên quan tới bản quyền, nhãn hiệu, sáng chế và các đối tượng khác. Quyền sở hữu trí tuệ cũng được bảo hộ trên nhiều quốc gia khác dựa theo các điều ước quốc tế đa phương và song phương.
  2. Khách hàng có quyền được sử dụng Website/ Ứng dụng 3GANG hoặc các tài nguyên của Website/ Ứng dụng 3GANG không nhằm mục đích kinh doanh, chúng tôi khuyến khích việc sử dụng này cùng với việc trích dẫn nguồn cũng như giữ nguyên đường link đến tài liệu gốc. Bất kỳ việc sử dụng khác, bao gồm việc sao chép, sửa đổi, tái xuất bản một phần hay toàn bộ, truyền tải, phân phối, cấp phép, bán hay xuất bản bất cứ tài liệu nào đều bị cấm nếu không được sự chấp thuận trước bằng văn bản của 3GANG.

B. ĐIỀU KHOẢN ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHỨNG THỰC CHỮ KÝ SỐ CÔNG CỘNG TRUSTCA 

Nội dung của Bản điều kiện và điều khoản sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng (TRUSTCA) dưới đây tạo thành một Hợp đồng sử dụng dịch vụ ràng buộc về mặt pháp lý giữa Công ty Cổ phần Công nghệ Savis với Khách hàng. Khi Khách hàng sử dụng dịch vụ TRUSTCA có nghĩa là khách hàng đã chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện dưới đây và chịu sự ràng buộc phải tuân thủ bởi các Điều khoản và Điều kiện đó. Khách hàng có trách nhiệm xem xét và đọc kỹ nội dung của Bản điều khoản điều kiện này. Nếu khách hàng không đồng ý với các điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng này thì nên chấm dứt sử dụng dịch vụ TRUSTCA này. 

1. Mô tả dịch vụ 

    • Chữ ký số: là một dạng chữ ký điện tử được tạo ra bằng sự biến đổi một thông điệp dữ liệu sử dụng hệ thống mật mã không đối xứng theo đó người có được thông điệp dữ liệu ban đầu và khoá công khai của người ký có thể xác định được chính xác: 
    • Việc biến đổi nêu trên được tạo ra bằng đúng khoá bí mật tương ứng với khoá công khai trong cùng một cặp khóa; 
    • Sự toàn vẹn nội dung của thông điệp dữ liệu kể từ khi thực hiện việc biến đổi nêu trên. 
    • Chức năng của chữ ký số TRUSTCA
    • Cho phép người dùng ký số lên văn bản (.doc, .pdf, excel), phần mềm, … 
    • Cho phép các cơ quan, tổ chức, ngân hàng, ký số, xác thực phản hồi kết quả giao dịch điện tử cho Khách hàng. 
    • Đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu sau khi được ký số và gửi đi trên đường truyền internet. 
    • Đảm bảo tính xác thực dữ liệu. 
    • Đảm bảo tính chống chối bỏ. 
    • Đảm bảo tính bảo mật dữ liệu.

2. Điều kiện sử dụng

Bằng cách sử dụng Dịch vụ, khách hàng bảo đảm có quyền hợp pháp để chấp thuận và đồng ý với Điều kiện và điều khoản sử dụng, bảo đảm rằng khách hàng có đủ quyền, thẩm quyền và năng lực để sử dụng Dịch vụ và để tuân theo Điều kiện và điều khoản sử dụng và tham gia vào một thỏa thuận mang tính hợp đồng. 

Rủi ro và miễn trừ trách nhiệm:

Chúng tôi cam kết cung cấp Dịch vụ tốt nhất và cố gắng giảm thiểu các rủi ro có thể gặp phải về kỹ thuật cho Khách hàng; không chịu trách nhiệm về những rủi ro, thiệt hại của Khách hàng khi Khách hàng sử dụng Dịch vụ do những rủi ro sau: 

  • Lỗi hệ thống phần cứng, phần mềm không hoạt động hoặc hoạt động không đúng chức năng thiết kế do các yếu tố bất khả kháng gây ra như lũ lụt, hỏa hoạn, thiên tai, chập điện, hư hỏng tự nhiên …; 
  • Nguy cơ ngưng trệ hoạt động của hệ thống mạng do lỗi đường truyền Internet… của nhà cung cấp dịch vụ gặp sự cố kỹ thuật hoặc quá tải. 

Luật áp dụng và giải quyết tranh chấp 

  • Điều kiện, điều khoản Dịch vụ này được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam. 
  • Trong quá trình thực hiện nếu phát sinh tranh chấp, hai bên sẽ chủ động giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải. Trường hợp không giải quyết được, tranh chấp sẽ được đưa ra Tòa án có thẩm quyền theo quy định pháp luật để giải quyết, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. 

Điều khoản cuối cùng 

  • Các vấn đề chưa được quy định tại Điều kiện, điều khoản này sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật, hướng dẫn của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và/hoặc các cam kết/thỏa thuận có hiệu lực khác giữa các bên. 
  • Khách hàng đã đọc, hiểu, nhất trí và cam kết thực hiện đúng các quy định tại Điều kiện, điều khoản sữ dụng này. 
  • Điều kiện, điều khoản này có hiệu lực kể từ ngày Khách hàng thực hiện đăng ký và sử dụng dịch vụ của Công ty.