Theo nghiên cứu về thị trường ngách, gần 3/4 người dùng Instagram đã mua thứ gì đó xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu của họ. Instagram có 700 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Bạn làm toán.
Lượng khách hàng tiềm năng là rất lớn. Đối thủ cạnh tranh cũng vậy. Khi ngày càng có nhiều câu chuyện được thêm vào, người dùng bỏ lỡ phần lớn các bài đăng từ những người hoặc thương hiệu mà họ theo dõi. Điều này một phần là do công thức đặt nội dung “có giá trị” nhất lên hàng đầu, được xác định bởi thói quen tương tác với các bài đăng. Mặc dù điều này không thể thay đổi nhưng bạn có thể đối phó với nó bằng cách học cách phát triển doanh nghiệp của mình trên mạng xã hội này.
Điều này bắt đầu bằng việc mọi người thường xuyên tương tác với nội dung của bạn, thích và theo dõi nội dung đó. Dưới đây là một số bước để bắt đầu phát triển doanh nghiệp của bạn trên Instagram.
Sử dụng Hashtags
Hashtags giống như những dấu hiệu dẫn khách hàng tiềm năng đến với bạn. Các thẻ bắt đầu bằng # quan trọng nhất trong ngành của bạn sắp xếp và hiển thị nội dung để giúp người dùng dễ dàng tìm thấy và theo dõi những gì họ quan tâm. Các bài đăng bao gồm thẻ bắt đầu bằng # luôn có mức độ tương tác cao hơn so với những bài không có thẻ.
Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng các thẻ bắt đầu bằng #. Bạn có thể bao gồm tối đa 30 bài đăng trên Instagram, nhưng nó không được khuyến khích. Tìm 5 người hàng đầu cho ngành của bạn và thêm chúng vào bài đăng của bạn một cách cẩn thận và có liên quan.
Bạn cũng có thể theo dõi các thẻ bắt đầu bằng # cho ngành của mình để luôn cập nhật, thêm những thẻ bắt đầu có thể nhấp vào tiểu sử Instagram của bạn, thêm chúng vào câu chuyện của bạn và sử dụng thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu trong các bài đăng của bạn. Bạn có thể cân nhắc thêm một số làm bình luận trên bài viết của mình. Điều này sẽ giúp tránh sự lộn xộn không cần thiết.
Đăng nội dung chất lượng với hình ảnh tuyệt vời
Mạng xã hội là phương tiện trực quan. Hình ảnh thu hút sự chú ý có thể góp phần tạo nên một bài đăng có phạm vi tiếp cận thành công. Trong khi bạn không cần phải đến Palma de Majorca, hãy thêm những bức ảnh chất lượng được sắp xếp đẹp mắt. Bạn có thể sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh để làm cho chúng trông chuyên nghiệp.
Chọn tên của bạn một cách khôn ngoan
Bạn có thể kiểm tra các tên Instagram có sẵn trực tiếp trên Instagram. Điều này rất đơn giản. Khi bạn nhấp vào Đăng ký, hãy nhập tên bạn chọn. Thêm tên đầy đủ của bạn để nhận đề xuất tự động từ Instagram. Để xác nhận tên người dùng của bạn có sẵn, hãy tìm dấu kiểm bên cạnh tên người dùng đó.
Đăng nhất quán
Mọi người mua dịch vụ và sản phẩm từ các công ty mà họ và những người thân yêu của họ tin tưởng. Đăng nội dung thường xuyên để xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Xem chất lượng và sử dụng các công cụ để lên lịch cho các bài đăng hàng ngày. Điều này sẽ tự động hóa quy trình và giải phóng thời gian của bạn cho những việc khác. Tìm ra thời điểm thích hợp nhất để đăng nội dung và bám sát những khoảng thời gian đó.
Kiểm tra phân tích
Instagram có phân tích để hiển thị cho bạn kết quả của các bài đăng của bạn. Bạn có thể kiểm tra xem ai đã nhấp vào liên kết của mình và cách họ đến nội dung của bạn trong phần “Xem thông tin chi tiết”. Luôn cập nhật các con số vì chúng là cốt lõi của tiếp thị kỹ thuật số.
Cung cấp khuyến mãi dành riêng cho người theo dõi
Cứ năm người dùng Instagram thì có hai người theo dõi một tài khoản chỉ để nhận được khuyến mại. Cung cấp các phần thưởng hoặc đặc quyền như tư vấn miễn phí và giảm giá để thu hút những người theo dõi mới. Đăng lên một tài khoản khác có thể hữu ích, cũng như các bài đăng của khách. Nhờ một người trong ngành tiếp quản tài khoản của bạn có thể mang lại sự đa dạng và hứng thú rất cần thiết. Ví dụ: bạn có thể mời một kiến trúc sư cung cấp cho những người theo dõi của bạn một chuyến tham quan ảo đến các địa danh của kiến trúc sư ở địa phương .
Còn những người theo dõi trả phí thì sao? Họ sẽ không khiến bạn trở lại nhiều về mặt tài chính nhưng cũng sẽ không làm tăng doanh thu của bạn. Mạng xã hội là để tạo ra các mối quan hệ. Việc xây dựng lượng người theo dõi một cách tự nhiên sẽ mất nhiều thời gian hơn, nhưng nó sẽ bền vững hơn.
Chú ý
Điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là đăng và quên. Để tăng mức độ tương tác, hãy “thích” nhận xét của những người theo dõi bạn, trả lời họ hoặc trả lời câu hỏi. Nhiều doanh nghiệp bỏ qua bước này, nhưng tương tác mạng xã hội đi theo cả hai cách. Bạn cũng có thể nhận xét và “thích” bài đăng của những người theo dõi mình.