Câu hỏi thường gặp

Bạn đang băn khoăn điều gì?

Lọc theo danh mục

Các câu hỏi

Túi Tích xu là gì?

Túi Tích xu là gì?

Đối với các giao dịch phát sinh trên 3Gang, bạn sẽ nhận được số xu theo chính sách của 3Gang vào Túi Tích xu. Số xu trong Túi Tích xu bạn có thể quy đổi thành tiền mặt để giao dịch tại 3Gang.

Chính sách Loyalty (Túi tích xu)

1. Chính sách tặng xu của 3Gang

– Bạn sẽ nhận được sau một tháng kể từ ngày phát sinh giao dịch:

+ 1 xu với mỗi 100.000 VND tích lũy có kỳ hạn.

+ 1 xu với mỗi 50.000 VND tích lũy có kỳ hạn vào ngày sinh nhật của bạn.

– Nhà đầu tư có số dư tích lũy có kỳ hạn sẽ được tặng xu vào ngày sinh nhật với điều kiện:

+ Nhận 20 xu nếu số dư tích lũy có kỳ hạn từ 1.000.000 – 10.000.000 VND:

+ Nhận 100 xu nếu số dư tích lũy có kỳ hạn từ 10.000.000 – 50.000.000 VND

+ Nhận 200 xu nếu số dư tích lũy có kỳ hạn trên 50.000.000 VND

2. Chính sách đổi xu của 3Gang

– Mỗi 1 điểm (xu) tương ứng với 100 VND.

– Nhà đầu tư có thể hoán đổi điểm (xu) vào bất kỳ lúc nào.

– Nhà đầu tư có thể hoán đổi điểm (xu) ra tiền mặt hoặc quà tặng theo chính sách kinh doanh của LBC theo từng thời kỳ.

Lợi ích của sản phẩm bảo hiểm tại 3Gang?

Sức khỏe luôn là vốn quý giá của mỗi người. Vì vậy, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như cả gia đình là nhu cầu thiết yếu và cấp bách.

3Gang cung cấp gói sản phẩm Bảo hiểm Bảo Việt mang đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe. “Bảo Việt An Gia” – giải pháp tài chính ưu việt giúp bạn và mọi thành viên trong gia đình sẽ không còn lo lắng về chi phí y tế để an tâm tận hưởng cuộc sống. Bảo Việt An Gia được thiết kế phù hợp với tất cả các đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ với nhiều hình thức tham gia linh hoạt. Khách hàng khi tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện và tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp nhất tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam. 

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

– Quyền lợi bảo hiểm cơ bản lên đến 454 triệu đồng/người/năm.

– Không mất thời gian thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường và không phải thanh toán viện phí.

– Bồi thường nhanh, chính xác trong vòng 15 ngày làm việc.

– Dịch vụ bảo lãnh viện phí ưu việt 24/7 tại gần 90 bệnh viện chất lượng cao trên cả nước.

Các bước yêu cầu bồi thường bảo hiểm
  1. Chuẩn bị hồ sơ yêu cầu bồi thường

Khi yêu cầu Bảo hiểm Bảo Việt trả tiền bảo hiểm, Người được bảo hiểm và/hoặc Người thừa kế hợp pháp phải thông báo/gửi các chứng từ sau đây cho Bảo hiểm Bảo Việt trong vòng sáu mươi (60) ngày kể từ ngày điều trị cuối cùng của một đợt điều trị hoặc tử vong:

– Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm (theo mẫu của Bảo hiểm Bảo Việt)

– Biên bản tai nạn/Bản tường trình tai nạn có xác nhận/chữ ký của Chủ hợp đồng bảo hiểm/Chính quyền địa phương hoặc công an nơi Người được bảo hiểm bị tai nạn; Đăng ký xe và giấy phép lái xe trường hợp Người được bảo hiểm bị tai nạn trong khi điều khiển xe cơ giới trên 50cc. 

– Các chứng từ liên quan đến việc điều trị. Trường hợp không cung cấp được bản chính, có thể cung cấp bản photo có xác nhận sao y của Bảo hiểm Bảo Việt

– Các chứng từ liên quan đến việc thanh toán chi phí y tế. Các giấy tờ trên phải là bản gốc và sẽ thuộc sở hữu của Bảo hiểm Bảo Việt sau khi khiếu nại đã được giải quyết.

– Trường hợp tử vong: Hồ sơ chứng từ y tế trước khi tử vong, Giấy chứng tử (trường hợp chết) và Giấy xác nhận quyền thừa kế hợp pháp (trường hợp Người được bảo hiểm chết) phải có công chứng

Khi liên hệ tới hotline của đơn vị bảo hiểm, bạn sẽ nhận được hướng dẫn chi tiết, cụ thể, tương ứng với trường hợp rủi ro mà bạn gặp phải.

  1. Gửi hồ sơ đến Bảo Việt (trong 60 ngày sau ngày điều trị cuối cùng/ tử vong).
  2. Bảo Việt tiếp nhận hồ sơ bồi thường và thông báo về tình trạng hồ sơ bồi thường (3 ngày làm việc sau khi nhận đủ hồ sơ).
  3. Bảo Việt hoàn tất thẩm định hồ sơ và hoàn trả kết quả trong vòng 15 ngày.
Thời hạn bồi thường của Bảo hiểm Bảo Việt An Gia là bao lâu?

Bảo hiểm Bảo Việt có trách nhiệm giải quyết và chi trả tiền bảo hiểm trong thời hạn tối đa 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ và hợp lệ, cụ thể như sau: 

– Thời gian gửi thông báo nhận hồ sơ trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ. 

– Thời gian gửi thông báo bổ sung hồ sơ trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ.

– Thời gian gửi thông báo bồi thường trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ. 

– Thời gian chuyển khoản trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ. 

– Thời gian yêu cầu hoàn trả hồ sơ trong trường hợp bị từ chối bồi thường là tối đa 60 ngày kể từ ngày Bảo hiểm Bảo Việt gửi thông báo. 

– Thời gian để Bảo hiểm Bảo Việt xác minh hồ sơ tối đa 90 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ. 

– Thời hạn để khách hàng bổ sung hồ sơ trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ.

3Gang có thu phí không?

3Gang không thu bất kỳ khoản phí nào trong quá trình sử dụng. Bạn có thể nạp, rút tiền hoàn toàn miễn phí. Điều này giúp khách hàng có thêm một khoản tiền hàng tháng để tích cóp và đầu tư.

Tuy nhiên, bạn vẫn phải trả phí mua và bán chứng chỉ quỹ và các sản phẩm tài chính khác. Phí này được thu bởi các Sở giao dịch chứng khoán.

3Gang bảo vệ bạn bằng cách nào?

3Gang áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến như e-KYC, mã OTP,.. thông qua nhiều lớp bảo mật để đảm bảo tài khoản của bạn luôn an toàn.

Thông tin cá nhân của tôi có được bảo mật không?

Mọi thông tin cá nhân mà bạn cung cấp chỉ phục vụ cho các giao dịch với 3Gang và chúng tôi cam kết mọi thông tin bạn cung cấp đều hoàn toàn được bảo mật.

Có thể thay đổi số điện thoại đã đăng ký tài khoản 3Gang không?

Hiện nay, vì vấn đề an toàn thông tin tài khoản, 3Gang chưa cho phép tự thay đổi số điện thoại đã đăng ký tài khoản 3Gang. Nếu bạn cần thay đổi, hãy liên hệ đến trung tâm chăm sóc khách hàng của 3Gang để được hỗ trợ.

Đăng nhập bằng Touch ID/Face ID

Bạn cần vào phần đăng nhập bằng Touch ID/Face ID tại mục thông tin tài khoản ở phía trên bên trái ứng dụng. Sau đó hoàn tất các bước yêu cầu để kích hoạt đăng nhập bằng vân tay/nhận diện khuôn mặt.

Những trường hợp nào sẽ bị khóa tài khoản? Khi bị khóa phải làm thế nào?
  • Khách hàng sẽ bị khóa tài khoản khi nhập sai mật khẩu 5 lần. Trước khi đến giới hạn khóa tài khoản, nếu bạn vẫn không nhớ, hãy bấm vào “Quên mật khẩu” và thiết lập lại mật khẩu.
  • Khi bị khóa tài khoản, khách hàng vui lòng liên hệ đến trung tâm chăm sóc khách hàng của 3Gang.
Phải làm sao khi nạp tiền nhưng chưa nhận được?

Để nhận được tiền ngày vào 3Gang ngay sao khi chuyển khoản thành công, bạn cần lưu ý đến các vấn đề sau:

– Chuyển khoản đúng thông tin đã tạo trên ứng dụng 3Gang. Nếu bạn chuyển sai thông tin người nhận và nội dung chuyển tiền, khoản tiền có thể bị thất lạc.

– Sau khi chuyển khoản thành công 30 phút (đã đảm bảo 2 yếu tố trên), bạn vẫn chưa nhận được tiền nạp vào 3Gang, vui lòng liên hệ đến chăm sóc khách hàng có trên trang chủ của ứng dụng 3Gang để được hỗ trợ kịp thời.

Thời gian nạp tiền tại 3Gang là bao lâu?

3Gang ứng dụng công nghệ nạp tiền tự động, bạn có thể nạp tiền bất cứ lúc nào, sau khi chuyển khoản, chậm nhất 30 phút tiền sẽ được cộng vào tài khoản nếu đảm bảo đúng với các điều kiện yêu cầu:

– Ghi đúng thông tin chuyển khoản.

– Không hủy lệnh nạp tiền khi đã thực hiện các thao tác chuyển khoản.

– Đảm bảo giá trị nạp tối thiểu 30.000 VND.

Với trường hợp sau 30 phút chuyển khoản, tiền chưa được cộng vào tài khoản, bạn vui lòng liên hệ đến trung tâm chăm sóc khách hàng của 3Gang để được hỗ trợ nhanh nhất. Các thông tin yêu cầu cung cấp bao gồm:

– Thông tin đăng ký tài khoản.

– Ảnh xác thực chuyển khoản thành công.

Nạp tiền vào 3Gang, tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nhưng 3Gang chưa nhận được

Nguyên nhân: Hệ thống kết nối giữa ngân hàng và 3Gang tạm không ổn định.

– Nếu chưa nhận được kết quả: Vui lòng chờ trong vòng 30 phút để hệ thống chuyển tiền tới túi của bạn.

– Nếu nhận được kết quả thất bại: Vui lòng chờ trong 1 – 3 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ nghỉ), số tiền đã trừ sẽ được hoàn về thẻ ngân hàng hoặc nạp vào 3Gang của bạn.

– Nếu nhận được kết quả thành công: Chúc mừng bạn, tiền sẽ được nạp vào 3Gang của bạn ngay. Bạn có thể kiểm tra tại mục số dư 3Gang tại trang chủ.

Không nhận được OTP thì làm thế nào?

Bạn vui lòng thực hiện gửi lại. Nếu hết 3 lần vẫn không có OTP gửi về, vui lòng liên hệ Hotline 1900 3492 để được hỗ trợ.

Updating

Updating…..

Khi có thắc mắc hay sự cố tôi cần làm gì?

Để được hỗ trợ về sự cố, bạn có thể tìm hiểu thông tin trên trang hỗ trợ của  3Gang

Trong trường hợp không tìm thấy thông tin mong muốn hoặc thông tin trên trang hỗ trợ không giải đáp được thắc mắc của bạn, bạn vui lòng gọi số Hotline 1900 3492 (dành cho khách hàng đã có tài sản tại 3Gang) hoặc inbox trực tiếp tới Fanpage 3Gang để được hỗ trợ nhanh nhất.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng qua địa chỉ email: cskh@3gang.vn.

Cách xử lý khi thất lạc điện thoại?

Khi bị thất lạc hoặc mất cắp điện thoại, bạn nên nhanh chóng thực hiện các việc sau để đảm bảo an toàn các tài khoản tài chính: 

– Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3Gang để yêu cầu khóa túi.

– Liên hệ tổng đài nhà mạng báo tạm ngừng dịch vụ.

– Liên hệ các ngân hàng để yêu cầu khóa các thẻ bạn đang sử dụng.

– Đổi mật khẩu các tài khoản quan trọng đang lưu trên thiết bị di động của bạn.

Làm gì khi nghi ngờ có giao dịch lạ, không phải do bạn thực hiện trong tài khoản 3Gang?

Trong trường hợp này bạn hãy:

– Kiểm tra kỹ lại lịch sử giao dịch.

– Nếu thấy phát sinh giao dịch lạ, bạn cần đổi ngay mật khẩu đăng nhập 3Gang đồng thời liên hệ tổng đài 3Gang để yêu cầu tra soát và tạm khóa tài khoản.

Liên hệ

Trụ sở của 3Gang

3Gang

  • Căn TT5-1B-25, Khu đô thị mới Đại Kim, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội.
  • 1900 3492
  • cskh@3gang.vn